วิธีตั้งค่าแจ้งเตือนความเร็วเกิน ผ่านไลน์กลุ่ม

การกำหนดค่าจำกัดความเร็วรถยนต์มีความสำคัญอย่างยิ่งในการส่งเสริมความปลอดภัยบนท้องถนน โดยการกำหนดขีดจำกัดความเร็วที่เหมาะสม จะช่วยให้ผู้ขับขี่มีความระมัดระวังมากขึ้นและลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุ อีกทั้งยังเป็นการปฏิบัติตามกฎหมายจราจรอีกด้วย

สำหรับผู้ใช้งานฟลีทของ Heliot สามารถตั้งค่ากำหนดความเร็วจำกัดของรถแต่ละคันได้อย่างง่ายดาย และยังสามารถรับแจ้งเตือนความเร็วเกินผ่านทาง Line chat เมื่อผู้ขับขี่เกินความเร็วที่กำหนดไว้ ด้วยขั้นตอนดังนี้

  • กำหนดความเร็วของรถโดยกดปุ่มตั้งค่าพาหนะในหน้าตำแหน่งดังภาพ แล้วกดบันทึก

  • กดเข้าเมนูการแจ้งเตือนที่แถบเมนูด้านซ้าย เมื่อเข้าสู่หน้าการแจ้งเตือนให้กดปุ่ม เพิ่มแจ้งเตือน เพื่อสร้างการแจ้งเตือนใหม่

  • กรอกแบบฟอร์มให้ครบถ้วน แล้วกดบันทึก  (วิธีขอ Line token คลิก)

     

  • กดเปิดกการแจ้งเตือน

     

หลังจากนั้น เมื่อผู้ขับขี่เกินกว่าความเร็วที่กำหนดไว้ ระบบจะส่งการแจ้งเตือนพร้อมรายละเอียดความเร็วและพิกัดสถานที่ไปยังแอปพลิเคชัน Line Chat ของคุณทันที ทำให้คุณสามารถติดตามสถานการณ์และเตือนผู้ขับขี่ได้อย่างรวดเร็ว

การใช้ฟังก์ชั่นนี้จะช่วยเพิ่มระดับความปลอดภัยในการขับขี่ ลดความเสี่ยงจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นจากความประมาท และสอดคล้องกับกฎหมายควบคุมความเร็วยานพาหนะอีกด้วย

เฮลลิออท ช่วยอะไรคุณได้บ้าง?

รู้หรือไม่? ต่อ พ.ร.บ.ออนไลน์ได้ง่ายกว่าที่คิด!

การต่อ พ.ร.บ. รถยนต์ออนไลน์: ทางเลือกใหม่สำหรับชีวิตที่สะดวกสบาย การต่อ พ.ร.บ. (พระราชบัญญัติ) รถยนต์เป็นสิ่งที่เจ้าของรถทุกคนต้องทำเพื่อให้รถของคุณมีความปลอดภัยและถูกกฎหมายในการใช้งานบนท้องถนน

อ่านต่อ »

เคล็ดลับขับรถบรรทุกปลอดภัยในทุกเส้นทาง

รถบรรทุกถือเป็นยานพาหนะที่ใช้ในการขนส่งสินค้าภายในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เนื่องจากขนาดและความยาวของรถ การขับรถบรรทุกจึงไม่ใช่เรื่องง่าย การเตรียมความพร้อมและการทำความเข้าใจเทคนิคในการขับรถบรรทุกจากผู้ที่มีประสบการณ์เป็นสิ่งจำเป็น

อ่านต่อ »
Scroll to Top