เช็คด่วน! ความเร็วเท่าไหร่ถึงไม่โดนปรับ

สำหรับธุรกิจที่มีพนักงานขับรถจำนวนมาก การควบคุมดูแลให้พนักงานปฏิบัติตามกฎจราจรและขับขี่อย่างปลอดภัยนั้นเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากการขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนดอาจนำไปสู่อุบัติเหตุร้ายแรงได้ การติดตั้งระบบ GPS ติดตามรถจึงเป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยในการเฝ้าติดตามพฤติกรรมการขับขี่ของพนักงาน

เฮลลิออท ได้พัฒนาระบบ GPS ติดตามรถเพื่อแก้ปัญหานี้โดยเฉพาะ ด้วยคุณสมบัติดังนี้

  1. ระบบ GPS ติดตามรถพร้อมแจ้งเตือนความเร็ว ระบบสามารถตรวจสอบและแจ้งเตือนทันทีเมื่อรถของพนักงานขับด้วยความเร็วผิดปกติหรือเกินกว่ากฎหมายกำหนด โดยจะส่งการแจ้งเตือนผ่านไลน์และอีเมล พร้อมแสดงพิกัดและสถานที่เกิดเหตุ ด้วยการอัพเดตข้อมูลความเร็วละเอียดทุก 10-15 วินาที จึงสามารถติดตามการขับขี่ของพนักงานแต่ละคนได้อย่างใกล้ชิด ช่วยป้องกันความเสี่ยงจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดจากความประมาทได้


  2. ข้อมูลละเอียดเพื่อการบริหารจัดการพนักงาน ระบบยังให้สรุปสถิติการขับรถเกินความเร็วของพนักงานแต่ละคน พร้อมแสดงจุดและเส้นทางที่มีความเร็วผิดปกติ ข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้หน่วยงานสามารถบริหารจัดการและปรับปรุงการทำงานของพนักงานขับรถได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

  3. เลี่ยงโทษปรับจากการขับรถเร็วเกินกฎหมาย ตาม พ.ร.บ. จราจรทางบก มาตรา 67 ผู้ขับขี่ที่ฝ่าฝืนขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนดจะมีโทษปรับสูงสุดถึง 1,000 บาท การใช้ระบบ GPS ติดตามรถดังกล่าวจึงช่วยลดความเสี่ยงในการถูกปรับจากการขับรถเร็วเกิน และช่วยให้พนักงานตระหนักถึงการปฏิบัติตามกฎจราจรมากขึ้น

การติดตั้งระบบ GPS ติดตามรถของเฮลลิออทถือเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการบริหารจัดการพนักงาน ดูแลความปลอดภัย และลดความเสี่ยงจากการถูกปรับคดีขับรถเร็วเกิน ด้วยข้อมูลละเอียดแม่นยำและการแจ้งเตือนทันท่วงที จึงช่วยให้สามารถควบคุมสถานการณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าและพนักงาน

เฮลลิออท ช่วยอะไรคุณได้บ้าง?

รู้หรือไม่? ต่อ พ.ร.บ.ออนไลน์ได้ง่ายกว่าที่คิด!

การต่อ พ.ร.บ. รถยนต์ออนไลน์: ทางเลือกใหม่สำหรับชีวิตที่สะดวกสบาย การต่อ พ.ร.บ. (พระราชบัญญัติ) รถยนต์เป็นสิ่งที่เจ้าของรถทุกคนต้องทำเพื่อให้รถของคุณมีความปลอดภัยและถูกกฎหมายในการใช้งานบนท้องถนน

อ่านต่อ »

เคล็ดลับขับรถบรรทุกปลอดภัยในทุกเส้นทาง

รถบรรทุกถือเป็นยานพาหนะที่ใช้ในการขนส่งสินค้าภายในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เนื่องจากขนาดและความยาวของรถ การขับรถบรรทุกจึงไม่ใช่เรื่องง่าย การเตรียมความพร้อมและการทำความเข้าใจเทคนิคในการขับรถบรรทุกจากผู้ที่มีประสบการณ์เป็นสิ่งจำเป็น

อ่านต่อ »
Scroll to Top